เดวิด วาร์เนอร์ ใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อค้นหา พูดคุยกับผู้เล่นที่แข่งขันคริกเก็ตรุ่นเยาว์ในย่านชานเมืองของซิดนีย์ ลองนึกถึงวอร์เนอร์ที่เดินด้อมๆ มองๆอยู่สิ แต่หลังจากนั้นมาจนถึงยุคปัจจุบัน เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะเข้ามาแข่งขัน

 

ตลอดทางมีจุดวาบไฟเป็นจุดที่ต้องพิสูจน์เสมอ ผู้เปิดอินเดีย, ซิมบับเว, ผู้รักษาประตู, หัวหน้าทีมคริกเก็ตออสเตรเลียที่มีประสิทธิภาพสูง วอร์เนอร์เก็บความไม่พอใจจากเพื่อนหรือฝ่ายตรงข้ามหรือสื่อ และเพลิดเพลินกับความรู้สึกของการแก้แค้นจากการแสดงที่ตามมาของนักแสดงบางคน ท้ายที่สุดแล้ว มันไม่สำคัญหรอกว่าใคร อะไร หรือทำไม ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ถูกผลักลงไปข้างในจนกระทั่งมันมีพลัง บางก้อนอัดเชื้อเพลิงแข็งเพื่อยิงจรวดครั้งต่อไปของเขา

ขี้เถ้าปี 2019 ของเขาลอยอยู่รอบๆ เหมือนเมฆในลอนดอน ความผิดพลาดในการตีลูกอันเป็นเอกลักษณ์ 95 รันใน 10 อินนิ่ง โดยมี Stuart Broad คอยคุมอยู่ ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันที่จะพูดว่า ถ้าคุณสามารถพูดเรื่องนี้กับใครก็ได้ วอร์เนอร์อาจจะชอบประสบการณ์นี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มันคือการต่อสู้และเป็นสิ่งที่ทำให้เขาหมดสิ้นไปจากก้นบึ้งของการทะเลาะวิวาท ความล้มเหลวทุกครั้งจะเพิ่มระดับความยาก ลดโอกาสสำเร็จ เพิ่มจำนวนคนที่พูดว่าเขาสิ้นหวัง ในการรีสตาร์ทแต่ละครั้ง วาร์เนอร์ วิ่งออกไปที่นั่นเพื่อคิดว่าเขาจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าพวกเขาคิดผิด

 

เมื่อเขาเดินออกไปหลังจากล้มเหลวอีกครั้งในการทดสอบครั้งที่สี่ในปีนั้น วอร์เนอร์ยิ้มกว้างบนใบหน้าของเขา เขาออกไปที่นั่น ลองบางอย่าง มันไม่ได้ผล โอเค กลับไปที่ห้องทดลองอีกครั้ง ผู้เล่นคนอื่นอาจนับตัวเองในการทดสอบครั้งที่ห้า เขินอายกับสตรีคหรือต้องการหลีกเลี่ยงการตรวจสอบข้อเท็จจริงมากกว่านี้ วอร์เนอร์ปรากฏตัวขึ้น หลอกลวงหรือไม่ โดยคิดว่าเขายังสามารถพลิกกลับได้

 

ในปี 2023 วาร์เนอร์ กลับมาที่อังกฤษโดยตั้งใจว่าจะไปอีกครั้ง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีคนอื่นๆ คาดการณ์เกี่ยวกับการอำลาซิดนีย์ วอร์เนอร์ต้องการทัวร์อินเดียและนัดที่อังกฤษอีกครั้ง เขาพูดคุยเกี่ยวกับบรอดในการแถลงข่าวก่อนซีรีส์เกี่ยวกับการเข้าร่วมการแข่งขันกับเขา รอยยิ้มนั้นยังคงอยู่ เขาดูเหมือนคนกังวลเกี่ยวกับการรับความท้าทายในเวลาไม่นาน

ตลอดทุกโอกาสในทัวร์จนถึงตอนนี้ วอร์เนอร์กลับมาต่อสู้อีกครั้ง นี่ไม่ใช่ผู้เล่นที่ยืนอยู่ที่นั่นในเพิร์ทในปี 2555 และเสีย 180 เข้าไปในอัฒจันทร์จากนักขว้างลูกที่งุนงงของอินเดีย ตอนนี้เขามีข้อจำกัดมากขึ้น และเล่นอยู่ในนั้น การตีลูกในอังกฤษเพิ่มเข้ามาเอง

 

วอร์เนอร์พบหนทางแล้ว ครั้งแรกกับอินเดียในรอบชิงชนะเลิศ World Test Championship โดย Mohammed Siraj และ Mohammed Shami ครองบอลอย่างมากมายภายใต้ท้องฟ้าสีเทาเข้มในเช้าวันแรกที่สนาม The Oval วอร์เนอร์ต่อสู้กับสิ่งที่เลวร้ายที่สุดและทำคะแนนได้ 43 คะแนนซึ่งสูงถึง 71 คะแนนในเวลาที่เขาออกไป

 

ในโอกาสที่สองของ Ashes opener ที่ Edgbaston คะแนนของเขาคือ 36 คะแนน ออสเตรเลียมีการไล่ตามอยู่พอสมควร และตำแหน่งเปิด 61 คะแนนห่างหายไปเล็กน้อย จากนั้นในการทดสอบครั้งที่สองที่ Lord’s เช่นเดียวกับการสู้รบครั้งก่อนทั่วเมืองในลอนดอน ทีมส่งเข้ามา โอเวอร์เฮดที่เป็นประโยชน์ ทีมโบว์ลิ่งสนใจ และวอร์เนอร์ทำคะแนนได้ถึง 66 ซึ่งเป็นคะแนนที่ดีที่สุดในประเทศตั้งแต่ปี 2015 ออสเตรเลียได้ 96 เมื่อเขา ไป.

ไม่มีโอกาสใดที่กระโดดออกมาบนกระดานคะแนนเป็นตัวกำหนดการแข่งขัน แต่ทั้งหมดได้ทำหน้าที่ของผู้เปิด พวกเขาได้ซึมซับสิ่งที่ควรเป็นเงื่อนไขการเล่นโบว์ลิ่งที่ยากที่สุด และให้ทีมได้ออกสตาร์ท พวกเขาสร้างความรำคาญให้ฝ่ายค้านตั้งแต่เนิ่นๆ และเสนอที่กำบังให้กับพวกคนกลาง

 

พวกเขาประสบความสำเร็จในลักษณะเดียวกัน วอร์เนอร์ถอยหลังและระแวดระวัง หรือก้าวไปข้างหน้าอย่างดีเพื่อหักล้างวงสวิง แมวและเมาส์กับเลอร์สขณะที่เขาเลื่อนไปรอบๆ รอยพับ การวัดบอลที่จะออกซึ่งเพื่อป้องกัน เลือกคนโสดอย่างไม่ลดละเมื่อใดก็ตามที่พบช่องว่าง ระบุขอบเขตบอลที่ต้องไล่ตาม วางลงในบอลเหล่านั้นเพื่อให้นักขว้างต้องกังวลเกี่ยวกับอัตราการทำคะแนนรวมถึงประตูที่พวกเขาต้องการรับ

 

วอร์เนอร์ไม่มีจุดใดที่ดูน่าเชื่อเลย ขณะที่เขาเดินออกไปตีลอร์ดใต้เมฆในตอนเช้า ชาวออสเตรเลียทุกคนบนอัฒจันทร์จะได้รับโทรศัพท์ที่ส่ง ping พร้อมข้อความจากบ้านที่ทำนายภัยพิบัติ แต่เมื่อสถานการณ์ย่ำแย่ วอร์เนอร์ก็หาทางเอาชีวิตรอดได้ เขาค่อยๆสร้าง เขาอาจจะยังรุ่งเรืองอยู่ก็ได้

 

วอร์เนอร์ไม่เคยทำการทดสอบร้อยครั้งในอังกฤษ และด้วยโอกาสเหลืออีกเจ็ดครั้ง มีโอกาสที่ดีที่เขาจะไม่ทำ เขาชอบที่จะกวัดแกว่งคนที่สงสัยเขาและป้อยอความไม่พอใจนั้น แต่ถ้าเขาสามารถทำงานต่อไปได้ และลงเอยที่ด้านขวาของ Ashes tour ledger เป็นครั้งแรก เขาอาจจะไม่คิดมาก นั่นคือการต่อสู้ที่เขาต้องการชนะมากที่สุด

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ tomanzelc.com